Ba lý do bạn nên mua dốc cầu xe tự động cho ô tô của MDTech

Đăng bởi Vũ Ánh vào lúc 13.04.2023

Ba lý do bạn nên mua dốc cầu xe tự động cho ô tô của MDTech

Sản phẩm dốc cầu xe tự động được thiết kế, sản xuất bởi MDTech đã đáp ứng được các tiêu chuẩn. Mọi chi tiết đều được tính toán và thử nghiệm tỉ mỉ, đảm bảo tuyệt đối vững chắc, an toàn và tiện dụng ngay cả đối với phụ nữ. Dốc cầu xe thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội so với các giải pháp truyền thống, cụ thể như sau:

1. An toàn:

Kích thước tiêu chuẩn: Sản phẩm đều được chuẩn hoá về kích thước bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của MDtech. Với mỗi khoảng độ cao nền nhà khác nhau, MDTech sẽ đưa ra sản phẩm tạo độ dốc hợp lý, đảm bảo khi xe lên xuống dễ dàng, không bị cạ gầm.

doc-cau-xe-thong-minh-mdtech

Dốc cầu xe thông minh được thử nghiệm, kiểm tra nhiều lần trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bề mặt chống trơn trượt: Bề mặt dốc được đúc nổi chống trơn trượt chuyên dụng, giúp xe đi lên an toàn ngay cả khi trời mưa ướt.
Kết cấu vững chắc: Được sản xuất từ vật liệu thép sơn tĩnh điện hoặc inox 304 được thiết kế theo các tiêu chuẩn kỹ thuật công nghiệp, hệ số an toàn. Dốc cầu xe tự động đảm bảo kết cấu chịu lực với tải trọng lên tới 500 kg.

2. Tiện dụng:

Chỉ cần thao tác đơn giản bằng điều khiển từ xa hoặc nút bấm tại bảng điều khiển là bạn có thể sử dụng.

thang-dat-xe-o-to-cao-cap-tai-ha-noi

Khi ở chế độ nghỉ, cầu dốc xe tự động nằm gọn bằng mặt sàn lắp đặt.

Gọn gàng: Khi không sử dụng sản phẩm sẽ ẩn bằng mặt sàn cực kỳ gọn gàng, không cản trở. Gia chủ không cần phải mang vác cất hoặc treo lên tường trong nhà.

3. Thẩm mỹ:

Không rỉ sét: Dốc cầu xe tự động được sản xuất từ thép sơn không rỉ hoặc inox 304 nên đảm bảo độ bền đẹp trước thời tiết khí hậu của Việt Nam.

dia-chi-ban-doc-cau-xe-thong-minh-tai-Ha-Noi

Thang dắt xe tự động bản Eco được sơn bề mặt cao cấp tránh han rỉ cho thiết bị.

Thiết kế công nghiệp: Ngoại quan của sản phẩm được chau truốt tỉ mỉ với phong cách thiết kế tối giản và sơn mặt sản phẩm cùng màu của nền vị trí lắp hài hòa với kiến trúc công trình.

Dốc cầu xe tự động chấm dứt nỗi mệt mỏi hàng ngày vì phải bê vác chiếc cầu sắt to nặng, cồng kềnh và han gỉ mỗi khi cần đưa xe ra vào nhà.
Dốc cầu xe tự động có mặt chống trượt chuyên dụng - không còn lo lắng bị trượt, dê bánh mỗi khi dắt xe lên xuống bằng thang dắt xe làm từ sắt thép hàn thủ công hay ván gỗ tạm bợ.
Dốc cầu xe tự động  sang trọng, đẳng cấp hết khó chịu với con dốc xây bằng gạch vữa vốn chỉ để dắt xe trong chốc lát mà lại thường trực cản trở bước chân ngay giữa bậc tam cấp ngôi nhà.
Bạn hãy để lại thông tin hoặc nhắn tin ngay để chuyên viên kỹ thuật MDTech tư vấn cho bạn nhé.

 

Tags : cầu dốc xe ô tô, dốc cầu xe, dốc cầu xe thông minh
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee