Bàn xoay ô tô thông minh giải pháp tiên tiến cho việc đậu đỗ xe

Đăng bởi NGUYỄN HỒNG VÂN vào lúc 30.08.2023

Bàn xoay ô tô thông minh hay còn gọi là mâm xoay ô tô là chế độ sáng giúp người lái xe có thể dễ dàng chuyển hướng xe mà không cần nhiều diện tích. Bàn xoay ô thông minh này giúp tiết kiệm diện tích không gian, giảm thiểu và chạm khắc có thể xảy ra và giúp việc đỗ xe trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

1. Thực trạng đỗ xe ô tô.

Việc đỗ xe luôn là công việc tạo ra những chiếc xe giá khá nhiều thời gian, sức lực và đôi khi kèm theo cả những say dọc khó chịu. Việc quay vòng di chuyển nhiều lần trước khi đỗ xe vào đúng vị trí hoàn cảnh hết các tay lái, bao gồm cả những người lái xe cũ và mới cảm thấy rất mệt mỏi.

 

Bàn xoay ô tô thông minh chuyển hướng ô tô


 Đặc biệt là trong những không gian chật thì việc này càng trở nên khó khăn hơn nhiều lần. Theo một số thống kê thì có đến 45% số vụ tai nạn, va chạm ra trong bãi đậu xe có liên quan đến việc di chuyển xe vào vị trí cần đỗ. Chính vì vậy, sự ra đời của các bàn xoay tự động đã giúp ích và trở thành tình yêu cho các tài xế trong công việc đỗ xe.

2. Thiết kế bàn xoay để hỗ trợ tính năng tối ưu việc đậu xe.

Bàn xoay ô thông minh là giải pháp giúp các tay lái dễ dàng chuyển đổi hướng xe khi đưa xe vào hoặc ra tại các gara xe. Tính năng xoay 360 độ giúp người lái xe nhanh chóng chuyển hướng xe mà không tốn kém chút sức lực nào.
Bàn xoay dùng ô để sử dụng cơ chế truyền động; kết hợp các kết nối bánh răng đảm bảo hoạt động trơn tru; đáng tin cậy với mức độ hao mòn tối thiểu; truyền động cũng giảm tiếng ồn ào khi hoạt động.

 

 

Bàn xoay ô tô thông minh chuyển hướng ô tô 360 độ cho gara ô tô


Công việc của họ bây giờ chỉ đơn giản là chuyển xe lên trên mặt bàn xoay và điều khiển hướng thông qua bảng điều khiển. Với thiết kế không cần đường dẫn, được thiết kế chắc chắn để có thể hoạt động ngoài trời không cần mái che. Tần suất hoạt động của thang máy mâm xoay cao, thích hợp sử dụng tại các bãi ô tô, khu căn hộ hoặc gia đình…

3. Ứng dụng cho bàn xoay ô tô thông minh.

Bàn xoay tự động phù hợp cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời; và hoạt động điều khiển từ xa có sẵn nếu được yêu cầu. Bàn xoay có thể được sửa đổi lát nền để bàn xoay xe hòa hợp với công việc xử lý bề mặt xung quanh.
Bàn xoay ô thông minh có thiết kế đơn giản, không tốn diện tích và không gây ảnh hưởng đến không gian chung của khu vực nên có thể lắp ở mọi vị trí và phù hợp với nhiều mô hình như:
Sử dụng bàn quay ô tô trong gara xe cho gia đình hoặc gara sữa chữa
Sử dụng trong các ô triển lãm hoặc các ô trưng bày trong phòng
Sử dụng kết hợp trong các hệ thống đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh

 

Mâm xoay thông minh chuyển hướng


Hệ thống bàn quay được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn; đặt giá trị chất lượng theo thực tế. Sản phẩm này thuộc về các thuộc tính chính xác; tuổi thọ cao hơn; trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và chi phí thấp; có các tùy chọn khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ.
Địa chỉ: Tòa nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0964313929
Facebook: Thiết bị đỗ xe MDTech
Website: https://thietbidoxe.com.vn

Tags : Mâm xoay ô tô, bàn xoay ô tô
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee