Cầu dắt xe máy tự động âm sàn dạng nâng

Đăng bởi Viết bài C vào lúc 06.07.2023

Với những ngôi nhà có nền cao, việc dắt xe máy từ đường lên nhà trở nên vô cùng khó khăn. Chắc hẳn không ai có đủ sức khỏe để có thể nhấc xe máy lên xuống bậc tam cấp mỗi ngày. Đó là lý do tại sao chúng ta cần sự trợ giúp của những chiếc cầu dắt xe máy. Hiện nay, trên thị trường có hai loại cầu dắt xe máy nổi bật nhất là cầu dắt xe tự động và cầu dắt xe hàn thủ công. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cầu dắt xe máy gấp gọn tự động tại MDtech nhé!

>> Xem thêm: Nên tự thiết kế dốc lên xe máy vào nhà hay mua sẵn tại nhà sản xuất chính hãng

1. Đặc điểm của cầu dắt xe máy tự động âm sàn dạng nâng.

Cầu dắt xe máy gấp gọn tự động thông minh được thiết kế và xây dựng để chịu được áp lực khi sử dụng xe máy ra vào. Sản phẩm này rất linh hoạt với khả năng chuyển đổi giữa các chế độ, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cầu dắt xe máy gấp gọn

Thông số kỹ thuật của sản phẩm: 

  • Thời gian nâng hạ nhanh chóng chỉ trong khoảng từ 15 đến 30 giây cho mỗi lần đóng và mở.
  • Vật liệu: Sản phẩm có hai tùy chọn. Tùy chọn tiêu chuẩn là sử dụng thép, và tùy chọn cao cấp là sử dụng inox, tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
  • Có thể hoạt động với nhiều chế độ khác nhau, bao gồm chế độ tự động, bán tự động và điều khiển qua phần mềm trên điện thoại. 
  • Nguồn cấp: 220V.
  • Sản phẩm sử dụng Motor DC 12-14V, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành

2. Lợi ích của cầu dắt xe máy tự động âm sàn dạng nâng inox

Cầu dắt xe máy gấp gọn inox chính hãng mang lại nhiều lợi ích đáng kể: 

  • Bạn có thể dễ dàng gắn và tháo cầu một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Việc gấp gọn cầu khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Với chất liệu inox chính hãng, cầu có khả năng chịu lực tốt và không bị oxi hóa hay bị ảnh hưởng bởi môi trường ngoại vi như mưa, nắng.
  • Với trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng cầu ở nhiều địa điểm khác nhau mà không gặp khó khăn. 

3. Những lưu ý khi mua cầu dắt xe máy tự động âm sàn dạng nâng

Khi mua cầu dắt xe máy gấp gọn tự động chính hãng giá rẻ, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng:

  • Kiểm tra chất lượng và xuất xứ: Hãy đảm bảo sản phẩm mà bạn mua được là sản phẩm chất lượng. Kiểm tra chất liệu nhằm đảm bảo nó được sản xuất từ chất liệu cao cấp và tuân thủ các quy chuẩn chất lượng. 
  • So sánh giá và chính sách bảo hành: Không nên chỉ chú trọng vào giá thành rẻ mà bỏ qua chất lượng và chính sách bảo hành. Bạn nên tham khảo và so sánh từ các nhà cung cấp khác nhau để tìm sản phẩm phù hợp nhất.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt: Trước khi sử dụng cầu dắt xe máy hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt đi kèm sản phẩm. Điều này giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng cầu dắt xe máy một cách đúng cách và đảm bảo an toàn.

4. Đơn vị cung cấp cầu dắt xe máy tự động âm sàn dạng nâng chính hãng giá rẻ

Cầu dắt xe máy gấp gọn

 

MDTech là một đơn vị cung cấp cầu dắt xe máy gấp gọn tự động chính hãng với mục tiêu sáng tạo vì cộng đồng. Với đội ngũ kỹ sư trẻ và nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, chúng tôi cam kết cống hiến cho xã hội những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ giải quyết một phần khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay, MDTech đã đưa ra các giải pháp tối ưu không gian thông qua những thiết bị dốc xe tự động, không cần mang vác tấm thang hàn sắt hay thép thủ công không an toàn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển xe máy lên cao từ đường lên nhà mà không gây cản trở giao thông. Đây là một giải pháp lý tưởng cho những gia đình nằm sát mặt đường, có ngõ hẹp không thể xây lắp thang để dắt xe.

Với cam kết về chất lượng và giá cả phù hợp, MDTech tự hào là đơn vị cung cấp cầu dắt xe máy chính hãng giá rẻ đáng tin cậy. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng khách hàng, giúp bạn giải quyết vấn đề dắt xe máy một cách dễ dàng và an toàn.

MDTech là đơn vị hàng đầu đưa ra các giải pháp thiết kế phương án đỗ xe cho khách hàng. Đặc biệt sản phẩm cầu dốc xe máy tự động phù hợp cho khách hàng muốn đưa xe vào nhà. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee