Sàn nâng trong nước và sàn nâng nhập khẩu

Đăng bởi vũ thị ngọc ánh vào lúc 11.06.2024

Sàn nâng thủy lực là gì? Sàn nâng thủy lực trong nước và nhập khẩu có tên tiếng anh là Hydraulic Dock Leveler hay còn gọi là sàn nâng tự động. Đây là thiết bị nối liền sàn kho với sàn của các phương tiện vận chuyển giúp xe nâng có thể ra vào container đóng và lấy hàng một dễ dàng, nhanh chóng. Sàn nâng trong nước và sàn nâng nhập khẩu là một trong những thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm hoạt động bằng cơ những quá trình vận hàng rất nhanh và hiệu quả.

1. Nguyên lý cấu tạo của sàn nâng thủy lực

a, Cấu tạo

Sàn nâng thuỷ lực được điều khiển bằng hệ thống bơm thủy lực. Cùng với nhiều bộ phận khác nhau hình thành lên sàn nâng thuỷ lực. Những bộ phận chính cấu tạo nên sàn nâng thuỷ lực như sau:

  • Líp
  • Mặt sàn nâng
  • Tấm chắn hai bên
  • Bơm thủy lực
  • Xi lanh thủy lực
  • Thanh chống an toàn

⇒ Với mỗi bộ phận khác nhau sẽ có những chức năng riêng của chúng. Những bộ phận đó sẽ bổ sung lẫn nhau để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh và tốt nhất.

 

cấu tạo của sàn nâng thủy lực

b, Nguyên lý hoạt động của sàn nâng thủy lực

Để có thể sử dụng sàn nâng thuỷ lực một cách hiệu quả và bền bỉ. Bạn cần phải nắm rõ nguyên lý hoạt động của sàn nâng. Chi tiết sẽ được chúng tôi giải đáp ở dưới đây. Cùng theo dõi và hiểu hơn về nguyên lý hoạt động của sàn nâng.

  • Sàn nâng thuỷ lực được hoạt động bằng kích thuỷ lực chuyên dụng thay vì phải sử dụng điện. Do đó, trong trường hợp không có nguồn điện thì sàn vẫn sử dụng được bình thường.
  • Khi nhận được lệnh bàn nâng thủy lực sẽ được nâng lên và mép dock sẽ tự động mở. Trong trường hợp Dock Leveler bằng với mặt xe container hoặc xe tải, lip sẽ được hạ xuống.
  • Sau khi hoàn thành xong công việc, sàn nâng sẽ tự động nhận lệnh và hạ xuống.

sàn nâng thủy lực nâng hạ cơ bản

2. Sàn nâng thủy lực nhập khẩu có cấu tạo như thế nào ?

a, Sàn nâng thủy lực nhập khẩu có cấu tạo như thế nào ?

+ Trục thủy lực là một trong những bộ phận chính và không thể thiếu trên thân xe, nó được nâng lên nhờ hệ thống kích cùng với lực tác động con người.

+Khi nâng hạ , trong bộ phận thủy lực đều có dầu bơm thủy lực nên quá trình vận hàng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

+ Thân được kết cấu kiểu zic zắc với mô hình liên kết các thanh thép dày đặc. các nốt hàn được làm chắc chắn và kỹ càng, đảm bảo cân bằng tải trọng và lực nâng hạ được phân bố đều. Điều này cũng tạo cho việc vận hành êm ái , ít bị rung lắc khi có tải.

+Diện tích mặt sàn rộng và phù hợp với với đa số nhu cầu thực tại, với thiết kế bản mặt bàn dày chịu được áp lực lớn.

+Các bộ phận mô tơ, điện được lắp gọn gàng nếu sử dụng dòng sản phẩm tự động.

+ Tay cầm được thiết kế vừa tầm vóc với tất cả người châu á, cũng như châu âu.

b, Tại sao nên dùng sàn nâng thủy lực nhập khẩu ?

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của các nước phát triển công nghiệp, với những chức năng nhanh gọn và hiệu quả, sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng thỏa mãn được những mong muốn hiện tại.

Sàn nâng thủy lực nhập khẩu với vận tốc nâng hạ nhanh chóng sẽ giảm được tối đa về thời gian luân chuyển hàng hóa, điều này kéo theo việc giảm nhân sự cho công ty mà vẫn đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Ngày nay, với những hàng hóa nặng và cồng kềnh với sức người không thể kham nổi, chính vì vậy sàn nâng thủy lực nhập khẩu sẽ thay thế đồng thời đem lại sự an toàn trong quá trình lao động cho chúng ta.

c, 3 thương hiệu sàn nâng thủy lực quốc tế 

(1) Thương hiệu sàn nâng thủy lực Blue Giant Dock

Blue Giant Dock là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, là công ty đi đầu trong phát triển, sản xuất, phân phối Dock Leveler theo tiêu chuẩn MH 14.1 ANSI/ASME

Một số tính năng nổi bật của Blue Giant Dock:

  • Blue Giant có phiên bản siêu trọng tải 80.000lb (36 tấn).
  • Cấu trúc được tăng thêm sự chắc chắn nhờ các dầm chữ I được hàn tăng cường
  • Cơ cấu nâng hạ thủy lực được tối ưu nhờ hệ thống bơm ben thủy lực và xi lanh chất lượng cao
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ cao su giảm chấn ở 2 bên dock.

 

(2) Thương hiệu sàn nâng thủy lực Hormann

Hormann là tập đoàn gia đình sở hữu 20 nhà máy sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. Hiện nay, Hormann chuyên sản xuất sàn nâng hạ, cửa, bệ đỡ,… với chất lượng cao.

Một số tính năng nổi bật của Hormann Dock Leveler

  • Sàn nâng thủy lực Hormann được trang bị van dừng khẩn cấp tự động trong các xi lanh giúp sàn nâng dừng hoạt động ngay lập tức
  • Kết cấu thép chắc chắn với bệ chống xoắn dễ dàng bù đắp cho xe tải bị nghiêng, ngay cả khi tải trọng không được phân bổ đều..
  • Ngoài ra, sàn nâng Hörmann được gắn dây cáp sẵn và có dây cáp để nối hệ thống điều khiển với hệ thống thủy lực.

 

(3) Thương hiệu sàn nâng thủy lực Doorhan

Doorhan là tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị tự động hóa trong công nghiệp hàng đầu thế giới. Hiện này, Doorhan đang có 4 trung tâm nhà máy lớn trên thế giới.

Một số tính năng nổi bật của Hormann Dock Leveler:

  • Công nghệ sơn đặc biệt giúp nâng cao tuổi thọ của mặt sàn giúp chống ăn mòn.
  • Các mối hàn được đảm bảo tính chắc chắn sử dụng công nghệ hàn robot có độ chính xác cao
  • Nhờ đó tăng tuổi thọ hoạt động

3. MDTech là đơn vị cung cấp sàn nâng thủy lực uy tín hàng đầu tại Việt Nam

a, Top 5 các đơn vị cung cấp sàn nâng thủy lực uy tín và giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp  mà giá cả lại phải chăng. Đồng thời, dòng máy này với với đa dạng các mẫu mã, chất lượng khác nhau. Bạn có thể tham khảo các đơn vị sau đây.

  •  Công Ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ Minh Dũng (MDTech) - Báo giá sàn nâng thủy lực uy tín
  •  Công Ty Navidock – Báo giá sàn nâng thủy lực chất lượng
  •  Công Ty CMI – Sàn nâng thủy lực chính hãng
  •  Công Ty Hoàng Quân – Địa chỉ sàn nâng thủy lực đáng tin cậy
  •  Công Ty Hưng Trí – Báo giá sàn nâng thủy lực cao cấp

b, MDTech là đơn vị cung cấp sàn nâng thủy lực trong nước uy tín hàng đầu tại Việt Nam

  • Hiện nay, các thiết bị sàn nâng sử dụng trong nước đa phần là thiết bị nhập khẩu. Việc này dẫn đến chi phí cao, thời gian chờ từ khi ký kết hợp đồng lâu, có thể ảnh hướng các tiến độ công trình. Ngoài ra, trong quá trình bảo hành bảo trì cũng sẽ gặp khó khăn khi nhà cung cấp ở nước ngoài. Việc tìm, nhập khẩu linh kiện sẽ tốn thời gian, đặc biệt là ảnh hưởng hoạt động của bãi đỗ xe.
  • Với niềm tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thiết bị đỗ xe từ dân dụng đến công trình. MDTech đã sản xuất cung cấp sản phẩm sàn nâng tự động cho công trình trong nước với nhiều ưu thế.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn tại các công trình trong nước. Chúng tôi cam kết lắp đặt sản phẩm của bạn đúng kỹ thuật, nhanh chóng đảm bảo tiến độ và thẩm mỹ nhất. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các vấn đề kỹ thuật 24/7.
  • Để nhận được sự tư vấn và lựa chọn giải pháp kỹ thuật hàng đầu, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0964313929 hoặc fanpage Thiết bị đỗ xe
Tags : bàn nâng thủy lực, sàn dốc ô tô thủy lực, thang nâng ô tô thủy lực, thietbidoxe, ram dốc nâng hạ thủy lực
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee