Thang dắt xe máy thông minh gấp gọn đa dạng kích cỡ

Đăng bởi Viết bài C vào lúc 30.09.2023

Sản phẩm thang dắt xe máy hiện tại đang là phụ kiện không thể thiếu cho hầu hết mọi gia đình. Nếu như bạn cũng đang gặp khó khăn với việc di chuyển xe máy ra vào nhà, bạn muốn thay thế cầu dốc cũ vừa nặng vừa cồng kềnh, hãy chọn lắp đặt ngay mẫu thang dắt xe máy gấp gọn thông minh MDTech.

Tại sao nên chọn thang dắt xe máy MDTech?

Thay vì sử dụng thang dắt xe máy loại thủ công phải nhấc ra nhấc vào, lấn chiếm vỉa hè, dễ dàng mất trộm… Thang dắt xe máy MDTech đã được nghiên cứu, phát triển với những ưu điểm vượt trội bao gồm:

Gấp gọn tiện dụng

Thang dắt xe máy MDTech là sản phẩm được thiết kế thông minh với khả năng gấp gọn, gập gọn nép theo bậc thềm để tối ưu không gian diện tích ra vào và không gây vướng víu khi không sử dụng. Bạn chỉ cần 5s để chuyển trạng thái sử dụng cho cầu dốc xe ra vào.

Kết cấu vững chắc

Sản phẩm thang dắt được sản xuất từ vật liệu Inox 304 hoặc thép mạ kẽm được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật công nghiệp. Đảm bảo khả năng chịu lực, chịu tải trọng cao lên tới 300kg giúp cả người và xe đi lên, xuống an toàn.

Nhẹ nhàng không tốn sức

Với loại thang dắt xe thông thường thì chúng ta thường phải mang ra cất vào tốn không ít sức bởi chúng thường được thiết kế từ thép hoặc inox. Với thang dắt xe MDTech thì khác thang được vít chặt vào bậc thềm và chỉ cần kéo nhẹ để tạo thành trạng thái ram dốc dắt xe ra vào.

Chống trượt chuyên dụng

Thang dắt xe thông minh MDTech có thiết kế chống trượt chuyên dụng, giúp người điều khiển xe không còn lo lắng bị trượt, dê bánh khi dắt xe lên xuống.

Có sẵn nhiều kích cỡ chiều dài, phù hợp với mọi độ cao nền nhà

Tùy theo độ cao nền nhà mà chúng ta sẽ cần sử dụng kích thước cầu dắt phù hợp để di chuyển xe dễ dàng và thuận tiện nhất. Hiểu được nhu cầu đó MDTech đã sản xuất đa dạng các kích thước thang dắt lớn nhỏ khác nhau để tối ưu với từng không gian.

Nhờ đó mà người dùng có thể nhanh chóng được tư vấn và chọn lựa kích thước cầu dốc phù hợp nhất!

Thi công lắp đặt nhanh, dễ dàng

Thang dắt xe máy MDTech có thể lắp đặt nhanh chóng dễ dàng trong 15p. Bạn chỉ chỉ cần khoan vít cố định và vít đầu thang lại với bậc thềm sau đó có thể sử dụng thang ngay.

Xem hướng dẫn lắp đặt thang dắt xe máy MDTech tại đây!

Thông số kỹ thuật của cầu dốc dắt xe máy MDTech

Thang dắt xe máy MDTech được sản xuất theo các tiêu chuẩn sau:

  • Vật liệu: FULL INOX 304 (mã GI)  hoặc THÉP MẠ KẼM (mã GT)
  • Tải trọng: lên đến 300kg
  • Chuyển trạng thái sử dụng chỉ 5s
  • Dài: 40 đến 210cm tương ứng với chiều cao bậc thềm, rộng: 44 hoặc 84 cm
  • Kích cỡ sản phẩm phù hợp với độ cao từ 6 cm đến 75 cm 
  • Chuyển trạng thái sử dụng chỉ 5s
  • Không bê vác, không tốn không gian cất giữ
  • Gắn cố định bậc thềm, không lo mất trộm
  • Vui lòng đo độ cao bậc thềm theo ảnh hướng dẫn và chọn cỡ phù hợp.

Với những ưu điểm vượt trội về cả thẩm mỹ và tính năng, thang dắt xe máy MDTech hiện đang được hàng nghìn lượt khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Còn bạn thì sao bạn đã chọn được kích cỡ, mẫu mã thang dắt xe phù hợp hay chưa? Liên hệ ngay MDTech để đội ngũ kỹ sư, thợ thi công lắp đặt giàu kinh nghiệm tư vấn bạn trọn gói từ A – Z nhé!

Ngoài mẫu cầu dắt xe máy thủ công thì MDTech còn có dòng cầu dắt xe máy thông minh tự động – điều khiển từ xa đang rất được yêu thích. Nếu bạn muốn một sản phẩm thông minh tự động không cần cúi mình kéo thang ra vào vị trí vậy thì hãy tham khảo mẫu sản phẩm mới nhất này ngay nhé!

Xem ngay: Sản phẩm cầu dốc xe máy tự động MDTech tại đây!

https://thietbidoxe.com.vn/blogs/news/gia-thuc-hien-thang-dat-xe-may-thong-minh-moi-nhat-hien-nay

https://thietbidoxe.com.vn/blogs/news/cau-dat-xe-may-ngam-thong-minh-the-he-moi

Tags : thang dắt xe máy, thang dắt xe máy gấp gọn, thang dắt xe máy thông minh
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee