Khả năng chống mất trộm cầu xe máy gấp gọn thông minh MDTech

Đăng bởi vũ thị ngọc ánh vào lúc 09.05.2024

Rất nhiều người cảm thấy phiền não vì bậc thềm nhà quá cao khiến việc dắt xe máy ra vào gặp nhiều khó khăn, ngoài ra việc sử dụng thang xe thủ công để bên ngoài trời dễ trở thành mồi nhử của những tên trộm khi gia chủ đóng cửa hoặc vắng nhà. Thấu hiểu được “nỗi khổ” trên nên sản phẩm cầu dắt xe đã ra đời để giúp việc dắt xe lên xuống dễ dàng và thuận tiện hơn, giảm thiểu nỗi lo lắng về việc bị mất trộm cầu xe. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm thông tin về khả năng chống mất trộm cầu dắt xe máy  thì hãy dành ra ít phút để theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!

 Cầu xe thông minh gấp gọn MDTech khác gì với những loại sản phẩm cầu xe thủ công về tính năng "chống mất trộm cầu xe máy" ?

Với những ngôi nhà có nền cao thì việc dắt xe máy từ đường lên nhà là vô cùng khó khăn. Chắc hẳn sẽ chẳng có ai có đủ sức khỏe để có thể nhấc xe máy lên xuống bậc tam cấp mỗi ngày được, thế nên chúng ta mới cần đến sự trợ giúp của những chiếc cầu dắt xe máy; nổi bật nhất trong thị trường cầu dắt xe hiện nay chính là 2 loại cầu dắt xe công nghiệp gấp gọn và cầu dắt xe thủ công. Vậy đặc điểm của mỗi loại là gì?  

1. Một số dạng cầu xe thủ công hiện nay có chống mất trộm không?

Đặc điểm của cầu dắt xe máy thủ công

Cầu dắt xe được làm ra bởi thợ cơ khí theo yêu cầu của gia chủ nên không có bất kì tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể nào, kích thước cũng không cố định. Kết cấu sẽ chắn chắn và độ bền sẽ cao nếu sản phẩm được gia công bằng vật liệu tốt.

cầu dắt xe máy

Cầu dắt xe thủ công không đảm bảo an toàn khi trời mưa, dễ mất trộm, gây mất thẩm mỹ tốn diện tích

Bạn có thể cất chúng đi khi không sử dụng để không làm vướng lối đi và tránh chiếm dụng diện tích công cộng, tuy nhiên chỉ 1 phút lãng quên sẽ trở thành vật phẩm dễ bị mất cắp.

Nhược điểm

-  Bề mặt trơn trượt, khá nguy hiểm nếu trời mưa ướt.

-  Không đảm bảo an toàn nếu thợ gia công tay nghề yếu, thiếu kinh nghiệm.

-  Bị rỉ sét sau một thời gian sử dụng, dễ cong vênh.

-  Phần lớn các loại cầu dắt xe thủ công đều to nặng và cồng kềnh, điều này gây ra nhiều bất tiện cho người dùng khi sử dụng.

- Đặc biệt với loại bê vác ra vào dễ bị mất trộm, tình trạng phổ biến hiện nay, là món hàng trong công cuộc thu mua ve chai của những tên đạo chích.

2. Tính năng vượt trội của cầu xe gấp gọn thông minh MDTech về đặc điểm chống mất trộm cầu xe máy như thế nào?

CẦU DẮT XE MÁY  GẤP GỌN THÔNG MINH là một trong những dòng sản phẩm cầu xe kết hợp chống trộm thông minh giúp bạn phần nào có thể bảo vệ tài sản của mình một cách an toàn tránh được trộm vặt.

ƯU ĐIỂM CẦU DẮT XE MÁY  GẤP GỌN THÔNG MINH

  • Gấp gọn khi không sử dụng, không lấn chiếm đường phố
  • Vật liệu INOX 304, bền đẹp vĩnh cửu
  • Chuyển trạng thái sử dụng hoặc gấp gọn chỉ 15s
  • Không cần bê vác
  • Không ảnh hưởng không gian trong nhà
  • Gắn cố định bậc thềm, không lo mất trộm
  • Chịu tải trọng xe máy đến 300kg
  • Độ dài phù hợp với sàn nhà cao đến 75Cm
  • Phù hợp cho các tất cả các dòng xe
  • Xoay 1800 cho xe lên, xuống theo mọi hướng

TÍNH NĂNG CHỐNG MẤT TRỘM CỦA CẦU XE MÁY THÔNG MINH GẤP GỌN NHƯ THẾ NÀO ?

Phương pháp chống trộm: Thiết kế gấp gọn thông minh, gắn liền vào bậc thềm nhà ở bằng vít và bản lề, gấp gọn lại khi không sử dụng

-  Thiết kế bản lề gắn cố định vào bậc thềm nhà ở, nếu muốn giật ra khỏi bậc thềm thì phải dùng búa hoặc các thiết bị khác hỗ trợ sẽ rất mất thời gian, thay vì thế người trộm cầu xe có thể trộm các thiết bị khác còn nhanh hơn. Bản lề và nở inox được liên kết chặt chẽ bằng ecu và hàn thẩm mỹ, chống cắt hay giật phá trong thời gian dài (nếu muốn trộm thì phải mang theo máy cắt hoặc đục.

 Như vậy, sẽ gây tiếng ồn và sự chú ý của chủ nhà cũng như người qua lại). Nhiều khách hay thắc mắc giả dụ trộm vặn ốc vít ra lấy cầu xe thì sao, chúng tôi xin thưa, thời gian vặn ốc vít ra để lấy cầu xe của quý khách thì họ đi bê cửa nhà của gia chủ đi có phải hơn không ạ? Cẩn thận hơn quý khách có thể hàn thêm các mối hàn vào bản lề và bậc thềm để chống giật/phá nếu cần thiết. 

Thiết kế bản lề gắn cố định bậc thềm, khó tháo rời, chống trộm 

Cầu xe gấp gọn nằm sát bậc thềm tăng thẩm mỹ, giảm tầm nhìn của trộm cắp

- Cầu xe thì làm bằng vật liệu thép mạ kẽm hoặc inox304 chống han gỉ và rất cứng cáp sẽ chống được cưa tay thông thường.

Gấp gọn thông minh không lấn chiếm diện tích

- Thiết kế gấp gọn nằm sát vào bậc thềm, giảm tầm nhìn của trộm cắp cũng như đem lại mỹ quan cho ngôi nhà, không ảnh hưởng diện tích. Kích thước phù hợp với bậc thềm khi sử dụng và nhỏ gọn gấp sát vào bậc thềm  khi không sử dụng sẽ ít gây được sự chú ý của những tên trộm. 

Tham khảo phương pháp lắp đặt cầu xe gấp gọn, gắn cố định vào bậc thềm nhà ở qua bài viết  Hướng dẫn lắp đặt cầu xe gấp gọn đơn giản

Ngoài ra quý khách quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo bài viết Giá cầu xe gấp gọn mới nhất hiện nay

𝐌𝐃𝐓𝐄𝐂𝐇 – 𝐍Â𝐍𝐆 𝐓Ầ𝐌 𝐍𝐆Ô𝐈 𝐍𝐇À 𝐂Ủ𝐀 𝐁Ạ𝐍

𝐀𝐝𝐝: 264 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550294745662

Youtube:https://www.youtube.com/@ThietbioxeMDTech

Website: https://thietbidoxe.com.vn/

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 035.765.5606 - 0912.686.844

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee