Tiêu chí xây dựng hệ thống đỗ xe tự động cho tầng hầm

Đăng bởi Hồng Nguyễn Thị Thu vào lúc 23.11.2023

TIÊU CHÍ XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐỖ XE TỰ ĐỘNG CHO TẦNG HẦM

Hệ thống đỗ xe tự động ngày càng được nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp ổn định nhiều điểm ưu tiên mà nó mang lại. Vào mỗi quá trình, hệ thống đỗ xe tự động sẽ được thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi đều phải đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, đó là những tiêu chí nào, cùng tìm hiểu về những thông tin sau.

Hệ thống đỗ xe tự động cho tầng hầm MDTECH

Thời gian lấy xe nhanh

Tại các thành phố lớn ngày nay, thời gian vốn là vàng bạc. Vì vậy, thời gian lấy xe nhanh là một trong những tiêu chuẩn quan trọng mà hệ thống đỗ xe tự động cần có. Đặc biệt, khi số lượng xe ở đô thị hay thành phố cách đông đúc thì vấn đề làm sao để kiếm xe có hệ thống với thời gian nhanh cũng cần được quan tâm chú ý.
Vì vậy, tại các hệ thống đỗ xe hiện đại, các nhà thiết kế và thi công phải tính toán và trang thiết bị nâng cấp thiết bị, chuyển ngang sao cho hợp lý nhất. Mục đích cuối cùng là tiết kiệm và tận dụng triệt để để đào tích lũy mà vẫn không ảnh hưởng đến thời gian lấy xe của người sử dụng.
Tại MDTECH, công nghệ sử dụng hệ thống đỗ xe tự động rất đa dạng. Các công nghệ mà chúng tôi sử dụng bao gồm công nghệ sử dụng pallet, robot đỗ xe AGV, hệ thống đỗ xe xoay vòng,.. Tùy theo yêu cầu của chủ sở hữu, chúng tôi sẽ chọn phương pháp phù hợp nhất. Lúc đó, thời gian lấy xe khi sử dụng hệ thống sẽ đảm bảo tối ưu nhất cho quá trình.

Hệ thống đỗ xe tự động cho tầng hầm trung tâm thương mại

Thân thiện với người dùng, dễ dàng kiểm soát

Hệ thống đỗ xe tự động sử dụng các công nghệ điều khiển tự động có sự phối hợp với con người như sử dụng các pallet, tay cầm robot và nâng cấp cho phép cùng một phân tích hầm nhưng được đỗ nhiều xe hơn. Hệ thống này muốn hoạt động nhẹ nhàng và trơn tru nhất thì nguyên tắc hoạt động cần đơn giản, thân thiện với người dùng và dễ kiểm soát.
Như vậy, việc quản lý và kiểm soát Kiểm soát hệ thống xe ra vào tại hệ thống đỗ xe tự động mới được đảm bảo có lợi nhất. Nếu hệ thống quá phức tạp, quá khó sử dụng thì sẽ khiến người dùng mất nhiều thời gian để làm quen. Người sử dụng cũng khó khăn khi cho xe vào bãi hoặc lấy xe ra. Cuối cùng, bãi đậu xe sẽ gặp tình trạng thiếu ứng dụng. Chính vì vậy, bất kể chủ tư hay công trình nào cũng nên cân nhắc lựa chọn hệ thống đỗ xe tự động dễ dàng sử dụng nhất cho vị trí của mình.

Chi phí thiết kế thi công hệ thống đỗ xe hợp lý

Giá thiết kế công nghệ hệ thống đỗ xe tự động cho tầng hầm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như công nghệ đỗ xe doanh nghiệp lựa chọn, nhu cầu của chủ đầu tư, địa điểm gắn đặt cũng như thời gian hoàn thành dự án dự án. Tuy nhiên, những chi phí này cần được tối ưu để tiết kiệm ngân sách nhất cho chủ đầu tư.
Để có chi phí hợp lý nhất, MDTECH sẽ tiến hành khảo sát và tính toán để lựa chọn đưa ra phương án thi công tối ưu nhất. Do đó, doanh nghiệp đơn vị lựa chọn đầu tư hệ thống xe ô tô tự động tại MDTECH, khách hàng sẽ không phải quá ddawns đo về chi phí. Chúng tôi sẽ minh bạch các tài khoản cần phải chi trong đồng trước khi tiến hành thi công và lắp đặt. Mọi chi phí phát sinh sẽ thông báo rõ ràng để khách hàng nắm thông tin.

Hệ thống đỗ xe bán tự động hai tầng MDTECH

Thời gian thi công nhanh chóng

Khi chọn bất kỳ công nghệ tự động nào, phần đầu tư không thể bỏ qua phần thời gian thi công. Bởi chúng được hưởng ảnh trực tiếp đến hoạt động của công trình, tòa nhà. Để đáp ứng công việc này, các đơn vị lắp đặt hệ thống xe đỗ tự động cần xây dựng quy trình chuyên nghiệp. Từ đó, đơn vị có thể xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, đảm bảo đúng tiến trình cam kết thúc với đầu tư.
Nếu đơn vị làm việc thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian hoàn thành hệ thống đỗ xe. Từ đó, quá trình này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động, thậm chí chí cực tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Bạn đã sẵn sàng để lắp đặt cầu dốc ô tô âm sàn hay lựa chọn phương án đậu xe thông minh phù hợp nhất chưa? Gọi đến hotline: 0964313929 hoặc fanpage chính thức đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn hỗ trợ ngay nhé!
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee