Tính năng và ứng dụng của sàn nâng thủy lực MDTech

Đăng bởi Hồng Nguyễn Thị Thu vào lúc 26.04.2024
Sàn nâng thủy lực là thiết bị nâng hạ thủy lực được sử dụng trong quá trình bốc xếp hàng hóa tại các kho xưởng, bến bãi, cảng…nhờ những tính năng nổi bật. Vậy những tính năng và ứng dụng của sàn nâng thủy lực là gì?

Tính năng nổi bật của sàn nâng thủy lực ?

Sàn nâng thủy lực có nhiều đặc điểm, tính năng nổi bật, giúp hỗ trợ cho xe nâng trong quá trình bốc xếp hàng hóa lên/xuống thùng container. Một vài tính năng nổi bật của sàn nâng hạ thủy lực có thể kể đến như:

Khả năng chống trượt

Do là thiết bị thường xuyên làm việc với tải trọng lớn, tần suất vân hành liên tục nên sàn nâng thủy lực có yêu cầu cao về tính an toàn. Chính bởi đó, thiết bị này được sản xuất từ thép chịu lực có độ chắn chắn cao, khả nằn chịu lực tốt.
Bên cạnh đó, bề mặt thiết bị được dập nhám nên khả năng chống trượt tốt, giúp xe nâng lên xuống thùng an toàn, hạn chế trượt bánh trong quá trình làm việc.

Mặt sàn nâng thủy lực được dập nhám chống trượt đảm bảo an toàn
Mặt sàn nâng thủy lực được dập nhám chống trượt đảm bảo an toàn

Khả năng vận hành bền bỉ, ổn định

Sàn nâng thủy lực được thiết kế linh hoạt với 2 bộ phận chính: khung cơ khí và hệ thống thủy lực. Trong đó:
- Khung cơ khí được sản xuất từ thép chịu lực, hạn chế bị tác động bởi môi trường bên ngoài, giúp thiết bị có thể hoạt động bền bỉ, ổn định.
- Hệ thống thủy lực: Thiết bị được vận hành tự động bởi hệ thống thủy lực, điều khiển thông qua các nút bấm trên tủ điện. Nhờ đó, quá trình vận hành Dock leveler hạn chế được các thao tác thủ công, giúp cho thiết bị vận hành mượt mà, ổn định và nhanh chóng.

Phù hợp với đa dạng các tải trọng theo mục đích

Với nhu cầu ngày càng cao trên thị trường, các đơn vị sản xuất, cung cấp sàn nâng hạ thủy lực  cũng thay đổi, đa dạng hóa các phân loại sàn nâng, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.
Với kích thước, kết cấu riêng biệt, sàn nâng thủy lực có thể chịu tải từ 6-15 tấn. Tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng với kích thước và khối lượng hàng hóa khác nhau, cũng như khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp để lựa chọn phân loại sản phẩm phù hợp.

Sàn nâng thủy lực có nhiều lực chọn đa dạng với các mức tải trọng khác nhau
Sàn nâng thủy lực tải trọng 6 tấn MDTech

Độ bền cao

Với đặc trưng công việc, sàn nâng thủy lực được sản xuất từ các vật liệu có độ bền cao cùng hệ thống thủy lực hiện đại. Các piton – xilanh, bơm thủy lực đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến, chất lượng đảm bảo với chế độ bảo hành đầu đủ, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như khả năng làm việc liên tục, tuổi thọ của thiết bị này.

Ứng dụng của sàn nâng thủy lực

Thông thường tại các khu xưởng công nghiệp, nền nhà kho được xây cao để tạo nên độ thoáng mát và tránh ẩm ướt và sự chênh lệch độ cao giữa nhà kho và sàn xe container là vấn đề trở ngại để xe nâng có thể hoạt động lên xuống container vận chuyển hàng hóa.
Do đó, việc sử dụng dock leveler để làm cầu dẫn kết nối sàn kho với container để xe nâng hoặc công nhân khuân vác có thể dễ dàng di chuyển qua lại để bốc dỡ hàng hóa. Nhất là những bến tàu cảng thì việc sử dụng dock leveler cũng đem đến sự an toàn cho hàng hóa và cho người khuân vác trong khi vận chuyển.

Ứng dụng của sàn nâng thủy lực cho kho, bãi, bến cảng, vận chuyển hàng nhanh chóng
Ứng dụng của sàn nâng thủy lực cho kho, bãi, bến cảng, vận chuyển hàng nhanh chóng

Với những ưu điểm về công dụng, khả năng làm việc mà chi phí đầu tư lại không quá tốn kém, bởi vậy sàn nâng dock leveler được các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm giải pháp trong việc luân chuyển hàng để ứng dụng và lắp đặt tại các khu vực như:
  • Kho xuất nhập hàng của nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp.
  • Bến tàu, cảng biển.
  • Nơi có mật độ, tần suất xuất nhập hàng hóa nhiều.
  • Các không gian cần sự nhanh chóng cho công việc nâng/hạ hàng hóa.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm , vui lòng liên hệ hotline 0964313929 hoặc fanpage Thiết bị đỗ xe MDTech để được tư vấn báo giá cho các công trình dự án với chi phí hợp lý, thời gian nhanh chóng nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee