Gia tăng khả năng bán hàng với mâm xoay xe tự động cho showroom ô tô

Đăng bởi vũ thị ngọc ánh vào lúc 10.04.2024

Thực trạng trong thiết kế showroom ô tô hiện nay

Cùng với tốc độ đô thị hóa và hệ thống đường xá ngày càng phát triển, dẫn đến nhu cầu sở hữu và sử dụng xe ô tô riêng không ngừng tăng cao. Theo số liệu từ Statista, khoảng 203.8 nghìn chiếc xe ô tô đã được bán ra tại Việt Nam trong năm 2021. Những con số không hề biết nói dối, nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng ngành bán lẻ ô tô Việt Nam sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong tương lai, kéo theo nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức cho các doanh nghiệp.

Như chúng ta có thể thấy, xu hướng ngành bán lẻ ô tô hiện nay chủ yếu vẫn đang hoạt động theo hình thức truyền thống, hầu hết các showroom ô tô hiện nay vẫn còn bày trí theo cách truyền thống, chưa có sự hấp dẫn và tăng được độ nhận diện thương hiệu nhất định. Khách hàng sẽ ghé thăm đại lý, sau khi lựa chọn mẫu thì đến giai đoạn lái thử xe, và cuối cùng mới đưa ra quyết định mua hàng. Tuy nhiên, quy trình này rất dễ gặp gián đoạn bởi nhiều lý do khác nhau, dẫn đến trải nghiệm của khách hàng bị ảnh hưởng.

Showroom toyota - Bố cục không thu hút được khách hàng, khó upsale

Để có thể cải thiện quá trình mua hàng và trải nghiệm của khách hàng, nhiều hãng xe cũng như đại lý đã bắt đầu sử dụng mâm xoay ô tô tự động kết hợp song song với hình thức bán hàng truyền thống trong các triển lãm xe. Là một trong những ngành đầu tiên ứng dụng phòng trưng bày ảo vào bán hàng, mâm xoay ô tô tự động MDTech đã chứng minh được đây là giải pháp hiệu quả cho các nhà sản xuất và đại lý có thể thúc đẩy doanh số của mình trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Mâm xoay xe tự động được ứng dụng như thế nào trong ngành bán lẻ ô tô?

Mâm xoay xe tự động là gì?

Mâm xoay ô tô là thiết bị dùng để quay xe trong không gian hẹp người lái xe có thể dễ dàng chuyển hướng xe mà không cần nhiều diện tích.

Những ưu điểm của mâm xoay xe tự động

Không chỉ là thiết bị hỗ trợ quay xe, chọn hướng đi nhanh chóng, bàn xoay ô tô còn thể hiện sự cá tính độc đáo, phong cách cho chủ nhân ngôi nhà! Chuyển đối hướng xe nhanh chóng, lựa chọn chiều ra vào thuận lợi, ngoại quan thẩm mỹ phù hợp kiến trúc; kiểu dáng công nghiệp, tính ứng dụng mạnh mẽ. Hoạt động êm ái, giảm tối đa tiếng ồn, mang lại sự thoải mái; thời gian lắp đặt ầm sàn, gọn gàng nhanh chóng.

Mâm xoay xe tự động upsale đối với showroom ô tô như thế nào?

Cùng với thiết kế độc đáo cho showroom ô tô hiện nay, mâm xoay xe tự động 360 độ dễ dàng mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng tại các triển lãm xe; tăng độ nhận diện thương hiệu, khẳng định sự chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng và quan trọng cực kì thu hút khách hàng đến trải nghiệm các dòng xe cảu bên nhãn hàng. Chính điều đó góp một phần không nhỏ tới việc thúc đẩy doanh số tại các showroom nói riêng và nhãn hàng nói chung.

Hình ảnh mâm xoay xe tự động trưng bày ô tô trong showroom triển lãm cực kì bắt mắt

Sự cần thiết của mâm xoay xe tự động trong việc gia tăng khả năng bán hàng cho showroom ô tô hiện nay

Thời gian trở lại đây có thể nói là cơn sốt về việc ra mắt các dòng xe khác nhau, bởi vì vậy mà trên con đường chạy đua về công nghệ lẫn thương hiệu hiện nay việc khẳng định vị thế của nhãn hàng ô tô từ nhỏ tới lớn thật sự vô cùng cần thiết. Chính vì thế mâm xoay xe tự động ra mắt như một bước tiến nhảy vọt với phong cách thiết kế showroom ngày một trở nên hiện đại và chuyên nghiệp. Có thể nói đẳng cấp luôn là mãi mãi nếu bạn luôn luôn đầu tư và trau chuốt cho sản phẩm của mình, việc upsale ô tô sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng mâm xoay xe tự động, với góc quay 360 độ thu hút tầm nhìn khách hàng được chiêm ngưỡng về ô tô một cách toàn diện cũng như sự hiện đại bắt mắt của mâm xoay xe - giúp nâng tầm sản phẩm của nhãn hàng, đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới phía khách hàng. Và chắc chắn sẽ chẳng có một vị khách nào dù là khó tính nhất sẽ từ chối một thương hiệu với chất lượng dịch vụ tốt như thế.

MDTech là đơn vị cung cấp mâm xoay ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Hiện nay, các thiết bị mâm xoay sử dụng trong nước đa phần là thiết bị nhập khẩu. Việc này dẫn đến chi phí cao, thời gian chờ từ khi ký kết hợp đồng lâu, có thể ảnh hướng các tiến độ công trình. Ngoài ra, trong quá trình bảo hành bảo trì cũng sẽ gặp khó khăn khi nhà cung cấp ở nước ngoài. Việc tìm, nhập khẩu linh kiện sẽ tốn thời gian, đặc biệt là ảnh hưởng hoạt động của bãi đỗ xe.

Với niềm tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thiết bị đỗ xe từ dân dụng đến công trình. MDTech đã sản xuất cung cấp sản phẩm mâm xoay ô tô cho công trình trong nước với nhiều ưu thế. 
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn tại các công trình trong nước. Chúng tôi cam kết lắp đặt sản phẩm của bạn đúng kỹ thuật, nhanh chóng đảm bảo tiến độ và thẩm mỹ nhất. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các vấn đề kỹ thuật 24/7.
MDtech luôn cấp cung cấp dịch vụ cho thuê mâm xoay với giá cả hợp lý, cạnh tranh để đảm bảo quý khách hàng có thể tận hưởng sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.
Để nhận được sự tư vấn và lựa chọn giải pháp kỹ thuật hàng đầu, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0964313929 hoặc fanpage Thiết bị đỗ xe

Tags : cho thuê mâm xoay ô tô tự động

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tags : Bàn xoay ô tô tự động, bàn xoay ô tô, thiết kế mâm xoay tự động cho showroom ô tô
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee