Thiết kế độc đáo cho showroom ô tô và studio với mâm xoay xe tự động hiện đại

Đăng bởi vũ thị ngọc ánh vào lúc 08.04.2024

Tại sao cần thiết kế mâm xoay xe tự động hiện đại cho showroom ô tô và studio trưng bày sàn phẩm?

Khái niệm chung về thiết kế showroom

Phong cách thiết kế sao cho thật hiện đại để thu hút sự chú ý của khách hàng? Hãy cùng MDTech tìm hiểu về phong cách thiết kế showroom và studio ô tô hiện đại nhé! Đây là nơi chủ đầu tư dùng để trưng bày, tiếp thị sản phẩm mỗi showroom  sẽ có phong cách thiết kế khác nhau.
Phong cách thiết kế showroom hiện đại, ấn tượng sẽ mang đến cho chủ đầu tư lợi thế về quảng cáo chiến lược sản phẩm, thương hiệu. Nhờ vào phong cách thiết kế showroom  hiện đại mà chủ đầu tư có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Bố trí không gian trong thiết kế showroom 

Không gian showroom tác động rất lớn đến sự nổi bật của những sản phẩm ô tô đang được trưng bày. Thiết kế showroom ô tô cần phải chú ý đến lối đi. Lối đi tiện lợi giúp cho khách hàng thoải mái khi di chuyển, tham quan chiêm ngưỡng sản phẩm. Không gian showroom tác động rất lớn đến sự nổi bật của những sản phẩm ô tô đang được trưng bày. Khách hàng phải cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm thì bạn mới có cơ hội thành công.

Bàn xoay ô tô tự động cải thiện không gian trưng bày xe ô tô hiện đại

Phong cách hiện nay đang bị lỗi thời, chính vì thế mà MDTech cho ra mắt bàn xoay xe ô tô tự động, khách hàng sẽ bị ấn tượng với không gian chuyên nghiệp, trải nghiệm mới lạ tại showroom ô tô; khẳng định được sự đẳng cấp của thương hiệu xe hơi mình dang cần quảng bá.

Giải pháp mâm xoay ô tô tự động MDTech có gì đặc biệt

Mâm xoay 360 độ được sử dụng để giới thiệu, quảng cáo những mẫu xe hơi mới nhất tại showroom đến các khách hàng. Với mâm xoay tự động các khách hàng có thể theo dõi chiếc xe hơi từ nhiều góc độ mà không cần di chuyển nhiều.
Đây cũng chính là lý do các showroom lớn đều lắp đặt mâm xoay tự động góp phần nâng tầm đẳng cấp không gian và giúp thu hút khách hàng mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Ứng dụng và ưu điểm của bàn xoay ô tô thông minh:

Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, không tốn diện tích và không làm ảnh hưởng đến không gian chung của khu vực nên có thể lắp đặt tại mọi vị trí và phù hợp với nhiều mô hình như:
  • Sử dụng quay ô tô trong gara xe cho gia đình hoặc gara sữa chữa
  • Sử dụng trong các triển lãm ô tô 
  • Sử dụng kết hợp trong các hệ thống đỗ bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh

Ưu điểm bàn xoay ô tô thông minh 

  • Đa dạng nhiều chủng loại, tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu;
  • Nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới;
  • Thiết kế gọn nhẹ độ dày toàn bọ hệ thống chưa đến 20 cm;
  • Hoạt động êm ái, giảm tối đa tiếng ồn;
  • Bảo hành 12 tháng
  • Sau thời gian bảo hành cam kết bảo trì cho sản phẩm
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng;

Tại sao nên lắp đặt mâm xoay ô tô MDTech ?

Giải pháp trưng bày xe hơi hiệu quả:

Với tính linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển, sản phẩm này thích hợp cho việc trưng bày các mẫu xe ô tô trong các triển lãm ô tô hoặc phòng trưng bày ô tô. Nó giúp tạo ra một không gian sạch sẽ và ấn tượng cho việc trưng bày các sản phẩm ô tô.

Mở rộng không gian

Mâm xoay giúp tối ưu không gian và có thể lắp đặt tại nhiều vị trí của showroom ô tô, không cần tìm kiếm một khu vực rộng lớn. Bạn chỉ cần điều khiển bàn xoay 360 độ hoặc dừng ở vị trí mình cần mà không cần phải di chuyển xe phức tạp.

Đảm bảo an toàn

Với không gian hạn chế của cửa hàng, showroom thì việc lắp đặt bàn xoay còn giúp dễ dàng di chuyển điều chỉnh vị trí xe đúng với mong muốn mà không cần di chuyển chiếc xe. Nhờ đó mà các nhân viên cũng có thể an tâm không lo ngại những sự cố va chạm…

Tính thẩm mỹ cao

Thêm một ưu điểm tuyệt vời của mâm xoay tự động cho showroom đó là nâng tầm đẳng cấp, thẩm mỹ cho không gian. Với thiết kế đẹp, gọn gàng và tính năng xoay tự động 360 độ điều khiển từ xa, các showroom có thể có dễ dàng điều chỉnh vị trí xe hơi hoặc xoay 360 độ khi khách hàng có nhu cầu mua hoặc chiêm ngưỡng chiếc xe.

Đơn vị nào cung cấp giải pháp mâm xoay ô tô tốt nhất hiện nay?

Với tính thẩm mỹ và công năng cao hiện nay hầu hết các showroom hay studio ô tô đều đã và đang trang bị lắp đặt mâm xoay tự động không chỉ để điều hướng chuyển hướng xe dễ dàng mà còn để trưng bày, giới thiệu xe hơi thông minh, ấn tượng.
Nếu như bạn đang cần thiết kế, lắp đặt mâm xoay ô tô cho gara, showroom ô tô, hãy liên hệ ngay cùng Công ty MDTech đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt mâm xoay ô tô tự động - giải pháp tối ưu không gian thông qua thiết bị đỗ xe được nghiên cứu sản xuất, lắp ráp, kiểm định kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn an toàn.
MDTech chuyên phân phối, lắp đặt các sản phẩm mâm xoay ô tô thông minh cho showroom, gara xe hơi lớn nhỏ tại Hà Nội. Chúng tôi chinh phục khách hàng thông qua:
  • Hệ thống sản phẩm mâm xoay tự động chất lượng cao có khả năng tùy chỉnh từ kích thước cho đến trọng tải
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ thiết kế - thi công – lắp đặt mâm xoay ô tô tự động trọn gói
  • Thi công lắp đặt mâm xoay nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo thẩm mỹ và không lo ảnh hưởng đến nền
  • Lắp đặt mâm xoay tự động cho nhiều không gian trong nhà, ngoài trời…
  • Giá dịch vụ luôn cạnh tranh nhất: Mọi chi phí sản phẩm cho đến thi công lắp đặt đều được thông báo chi tiết trọn gói đến khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Cam kết chất lượng dịch vụ và bảo hành sản phẩm dài lâu

Hiện nay, các thiết bị mâm xoay sử dụng trong nước đa phần là thiết bị nhập khẩu. Việc này dẫn đến chi phí cao, thời gian chờ từ khi ký kết hợp đồng lâu, có thể ảnh hướng các tiến độ công trình. Ngoài ra, trong quá trình bảo hành bảo trì cũng sẽ gặp khó khăn khi nhà cung cấp ở nước ngoài. Việc tìm, nhập khẩu linh kiện sẽ tốn thời gian, đặc biệt là ảnh hưởng hoạt động của bãi đỗ xe.

Với niềm tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thiết bị đỗ xe từ dân dụng đến công trình. MDTech đã sản xuất cung cấp sản phẩm mâm xoay ô tô cho công trình trong nước với nhiều ưu thế. 
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn tại các công trình trong nước. Chúng tôi cam kết lắp đặt sản phẩm của bạn đúng kỹ thuật, nhanh chóng đảm bảo tiến độ và thẩm mỹ nhất. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các vấn đề kỹ thuật 24/7.
MDtech luôn cấp cung cấp dịch vụ cho thuê mâm xoay với giá cả hợp lý, cạnh tranh để đảm bảo quý khách hàng có thể tận hưởng sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.
Để nhận được sự tư vấn và lựa chọn giải pháp kỹ thuật hàng đầu, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0964313929 hoặc fanpage Thiết bị đỗ xe

 
Tags : Bàn xoay ô tô tự động, thiết kế mâm xoay tự động cho showroom ô tô, thiết kế bàn xoay ô tô cho showroom/studio
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee