Thể hiện phòng cách khách biệt với bàn xoay ô tô cho studio

Đăng bởi vũ thị ngọc ánh vào lúc 12.04.2024

Bàn xoay ô tô tự động có những gì đặc biệt ?

Cấu tạo của bàn xoay ô tô tự động

Bàn xoay đỗ xe ô tô tự động hay còn gọi là mâm xoay ô tô là sáng chế giúp người lái xe có thể dễ dàng chuyển hướng xe mà không cần nhiều diện tích. Bàn xoay tự động này giúp tiết kiệm diện tích không gian, giảm thiểu va chạm có thể xảy ra và giúp việc đậu xe trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

bàn xoay ô tô tự động âm sàn trong studio

Bàn xoay ô tô tự động được cấu tạo gồm các thành phần chính sau:

  • Sàn xoay: Sàn có hình tròn thường được sản xuất từ các module nhỏ rồi ghép lại với nhau khi lắp đặt. Vật liệu sàn thường là thép carbon, inox… có độ chịu lực, độ dày, độ cứng cao. Các chi tiết được kết nối với nhau bằng bulong ốc vít đảm bảo chắc chắn.
  • Hệ giá đỡ sàn: Hệ giá đỡ được cố định xuống sàn bê tông có hệ ray và bánh xe chịu lực để đỡ sàn quay, được gắn thêm hệ bánh răng theo đường tròn ở trong và hệ motor liên kết mặt sàn quay.
  • Hệ truyền động bằng motor kèm hệ thống điều khiển: Là bộ phận để quay hoặc cố định sàn. Trên sàn quay được gắn thêm hệ bánh răng theo đường tròn ở trong và hệ motor liên kết mặt sàn quay, đế sàn quay với nhau và hoạt động theo sự điều khiển của motor.

Cơ cấu bàn xoay ô tô

Với cấu tạo như một chiếc bàn có khả năng xoay 360 độ, mâm xoay ô tô hoạt động dựa theo sự điều khiển của motor. Motor chạy thì mặt sàn sẽ quay, sàn sẽ dừng lại khi motor dừng, mọi chuyển động của sàn được thực hiện bằng hệ thống điều khiển điện nên mâm quay xe sẽ được quay hoặc cố định theo sự hoạt động của người điều khiển. .

Những ưu điểm nổi bật của bàn xoay ô tô.

- Tiện lợi khi đỗ xe
- Dễ dàng ra vào xe
- Bảo vệ khung xe
- Tiết kiệm thời gian
- An toàn giao thông
 
Với những tính năng hiện đại trên và thiết kế độc đáo của mình, bàn xoay ô tô chính là lựa chọn hợp lý trong việc trưng bày các sản phẩm xe ô tô trong các studio

Bàn xoay ô tô cho studio trưng bày nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp

bàn xoay ô tô được sử dụng trong các studio 

Tính ứng dụng của bàn xoay ô tô trong studio 

Điểm nhấn tiện nghi không gian:

Việc sử dụng bàn xoay ô tô tự động trong các showroom giúp tối ưu hóa về mặt diện tích, đơn giản thiết kế studio một cách độc đáo.

Khẳng định sự chuyên nghiệp đẳng cấp:

Bàn xoay ô tô trong studio được thiết kế sang trọng, lịch sự góp phần thu hút khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm, tăng độ nhận diện thương hiệu và thể hiện được sự đẳng cấp của nhãn hàng.

Upsale sản phẩm đối với nhãn hàng:

Bằng sự thiết kế sang trọng của mình đem lại trải nghiệm mô hình công nghệ song song với việc kinh doanh xe hơi, bàn xoay ô tô thu hút được khách mua hàng tới tham quan các triển lãm về xe của nhãn hàng. 

Bàn xoay ô tô thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng điểm nhấn cho studio

Chính bởi vì những yếu tố trên, việc ứng dụng bàn xoay ô tô cho studio triển lãm là cực kỳ cần thiết. Để có thể cải thiện quá trình mua hàng và trải nghiệm của khách hàng, nhiều hãng xe cũng như đại lý đã bắt đầu sử dụng bàn xoay ô tô tự động kết hợp song song với hình thức bán hàng truyền thống trong các triển lãm xe. Là một trong những ngành đầu tiên ứng dụng phòng trưng bày ảo vào bán hàng, mâm xoay ô tô tự động MDTech đã chứng minh được đây là giải pháp hiệu quả cho các nhà sản xuất và đại lý có thể thúc đẩy doanh số của mình trong thời đại công nghệ số hiện nay.

MDTech là đơn vị cung cấp mâm xoay ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Hiện nay, các thiết bị mâm xoay sử dụng trong nước đa phần là thiết bị nhập khẩu. Việc này dẫn đến chi phí cao, thời gian chờ từ khi ký kết hợp đồng lâu, có thể ảnh hướng các tiến độ công trình. Ngoài ra, trong quá trình bảo hành bảo trì cũng sẽ gặp khó khăn khi nhà cung cấp ở nước ngoài. Việc tìm, nhập khẩu linh kiện sẽ tốn thời gian, đặc biệt là ảnh hưởng hoạt động của bãi đỗ xe.

Với niềm tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thiết bị đỗ xe từ dân dụng đến công trình. MDTech đã sản xuất cung cấp sản phẩm mâm xoay ô tô cho công trình trong nước với nhiều ưu thế, đặc biệt giá bàn xoay rất cạnh tranh 
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn tại các công trình trong nước. Chúng tôi cam kết lắp đặt sản phẩm của bạn đúng kỹ thuật, nhanh chóng đảm bảo tiến độ và thẩm mỹ nhất. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các vấn đề kỹ thuật 24/7.
Để nhận được sự tư vấn và lựa chọn giải pháp kỹ thuật hàng đầu, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0964313929 hoặc fanpage Thiết bị đỗ xe

Tags : cho thuê mâm xoay ô tô tự động

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế độc đáo cho showroom ô tô và studio với mâm xoay xe tự động hiện đại

Dễ dàng quay xe cho gara gia đình với bàn xoay tự động

Đỗ xe không lo với mâm xoay ô tô cho công trình

MDTech cung cấp dịch vụ cho thuê mâm xoay ô tô tự động

Tags : bàn xoay ô tô, Bàn xoay ô tô tự động, cách làm dốc cho xe ô tô, cho thuê mâm xoay ô tô tự động, mâm xoay ô tô, mâm xoay ô tô thông minh, thiết kế bàn xoay ô tô cho showroom/studio, thiết kế mâm xoay tự động cho showroom ô tô, thietbidoxe
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

MDTECH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee